วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Agel FLX

   Agel FLX    
       
     พบกับรูปแบบใหม่ของอาหารเสริม ที่สามารถลบข้อเสียของอาหารเสริมในรูปแบบต่าง ๆ ได้   ไม่ใช่ เม็ด ไม่ใช่ผง ไม่ใช่น้ำ แต่มันคือ เจล นิวตริชั่นนอล  
                           Agel FLX




            ข้อต่อที่่แข็งแรงช่วยให้ท่านสามารถดำเนินกิจกรรมประจำวันได้อย่างคล่องแคล่ว  การบาดเจ็บของข้อต่อจากการออกกำลังกาย และกิจกรรมปกติประจำวัน ก่อให้เกิดความรำคาญใจเป็นอย่างมาก การดูแลช้อต่อให้แข็งแรง จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากทีเดียว

Agel FLX
ดูแลฟื้นฟูกระดูกและข้อ The Best Gel in The Joint
          Agel FLX มีส่วนประกอบสำคัญที่ได้จากธรรมชาติทั้งหมด 4 ชนิด ซึ่งช่วยในระบบการเคลื่อนไหวของร่างกาย  ระบบการหล่อลื่น และบำบัด เมื่อข้อต่อเกิดอาการผิดปกติ พร้อมด้วยเทคโนโลยีของ เจล นิวตริชั่นนอล ทำให้การทำงานของส่วนประกอบทั้ง 4 นั้น ให้ผลที่รวดเร็วโดยไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ต่อระบบอวัยวะอื่น ๆ ในร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดของกระดูกและข้อต่อ
ประโยชน์ต่างๆ ที่ได้รับจาก Agel FLX
         - เสริมสร้างข้อต่อให้แข็งแรงจากสารสกัดจากธรรมชาติ 4 ชนิด
         - ช่วยให้การเคลื่อนไหวมั่นคงขึ้น
         - ช่วยรับแรงกระแทกได้ดีขึ้น
         - ช่วยให้น้ำไขข้อมีความหล่อลื่นขึ้น
         - ช่วยให้ข้อต่อยืดหยุ่นมากขึ้น
         - ลดอาการปวด และต้านการอักเสบ
         - รสชาดดี ไม่มีผลแทรกซ้อน

ส่วนประกอบสำคัญ :         Glucosamine HCI, Chondroitin Sulfate, Celadrin Oil, Citric Acid, Methylsulfonylmethane (MSM), Natural Flavor, Xanthan Gum, Guar Gum, Sodium Benzoate, Water, Fructose.


เหตุใด Agel FLX  ถึงช่วยทำให้ข้อต่อดีขึ้นได้
            ใน ปี ค.ศ.1998  Camara  และ  Dowless  ได้รวบรวมข้อมูลการศึกษาทางคลีนิก ของ Glucosamine ในผู้ป่วยเข่าเสื่อม จากฐานข้อมูล Electronic Medline ซึ่งมีผลงานวิจัยทั้งในรูปแบบของ Blind และ Non-Blind ที่ได้รับการตีพิมพ์ในปี ค.ศ.1975-1997 ประมาณ 10-15 บทความ พบว่า Glucosamine มีประโยชน์ต่อผู้ป่วยเข่าเสื่อม เนื่องจากสามารถลดความเจ็บปวด ซึ่งเป็นอาการหลักของโรค ได้อย่างช้าๆ และ ช่วยให้เคลื่อนไหวได้สะดวกขึ้น โดยไม่มีอาการพิษหรือฤทธิ์อันไม่พึงประสงค์ที่รุนแรง ทำให้มีการใช้ Glucosamine และ  Chondroitin  ในการรักษาโรคข้อเสื่อมเพราะ Glucosamine เป็น Aminosugar ซึ่งเป็นสารเริ่มต้นของ Glycosaminoglycan ในกระดูกอ่อน ส่วน Chondroitin เป็น Glucosaminoglycan ที่มีมากในกระดูกอ่อน ในหลอดทดลองพบว่า Glucosamine จะเพิ่มการ สร้าง Proteoglycan Aggregration ถ้าเอามาเพาะเลี้ยงกับเซลกระดูกอ่อน ส่วน Chondroitin ก็สามารถ ยับยั้ง เอ็นไซม์ ที่ทำให้เกิดการแตกสลายของกระดูกอ่อนได้

Celadrin Health Benefits
     - ช่วยการเคลื่อนไหว และหน้าที่ของเข่าให้ดีขึ้น
     - ช่วยให้ขึ้นลงบันไดดีขึ้น
     - เพิ่มความสามารถในการลุกยืน และนั่ง
     - ลดอาการปวดข้อจากการเคลื่อนไหว
     - ช่วยการทำกิจกรรมของเข่า ศอก ข้อมือให้ดีขึ้น


Glucosamine and Chondroitin Health Benefits
         Glucosamine กระตุ้นให้มีการสร้าง Chondroitin และ Collagen เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของกระดูกอ่อน
         Glucosamine & Chondroitin ทำงานเสริมกันเพื่อสร้างกระดูกอ่อน
         Glucosamine & Chondroitin ช่วยบรรเทาอาการปวดข้อ 
Glucosamine and Chondroitin Health Benefits
         Glucosamine & Chondroitin อาจช่วยเสริมการรักษาในการบาดเจ็บทางกีฬาจาก การสร้างคอลลาเจนไปซ่อมเส้นเอ็น
         Chondroitin ป้องกันกระดูกอ่อนโดยลดการสูญเสียน้ำ
          Chondroitin ป้องกันกระดูกอ่อนโดยยับยั้งเอนไซม์ที่ทำลายกระดูกอ่อน
Methylsulfonylmethane (MSM)Health Benefits
     - MSM เป็นสารธรรมชาติที่ช่วยลดปวด และต้านการอักเสบ
     - MSM กินได้อย่างปลอดภัย
     - MSM เป็นแหล่งธรรมชาติของสารอาหาร sulfur
     - MSM อุดมด้วยกรดอมิโน Cysteine
     - MSM สร้างความแข็งแรงให้เส้นใย   collagen triple-helix ที่อยู่ภายในข้อ

เหตุใตสารอาหารประเภท เจล จึงดีกว่า สารอาหารแบบเก่า
        1. เวลาที่เหมาะสมในการรับประทาน 
        2. สารอาหารที่ยังคงสภาพอยู่ได้จนถึงเวลาที่รับประทาน
            จากปัจจัยเหล่านี้ เทคโนโลยี เจล จึงเป็นตัวแทนของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ในการนำพา วิตามิน เกลือแร่ และสารอาหารมีประโยชน์อื่น ๆ เข้าสู่ร่างกาย เจลซัสเปนชั่นจะช่วยให้ท่านบริโภคอาหารเสริมได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังเกิดความสะดวกและทำให้ท่านรับประทานอาหารเสริมได้ในช่วงเวลาที่ เหมาะสม และแน่นอนว่า การที่สารอาหารยังคงสภาพอยู่ได้ในเจล จะทำให้เกิดผลดีต่อร่างกายอย่างสูงสุด
             ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารจะทรงประสิทธิภาพสูงที่สุด เมื่อบริโภคตามเวลาที่ได้แนะนำ สำหรับ อาหารเสริมแต่ละประเภท สารอาหารบางอย่างจะถูกดูดซึมได้ดีเมื่อทานพร้อมมื้ออาหาร ขณะที่บางชนิดจะให้ผลดีที่สุด เมื่อบริโภคในช่วงเวลาก่อนอาหาร เพื่อให้สารอาหารทำงานได้อย่างเต็มที่ หรือหลีกเลี่ยงมิให้อาหารเสริมที่รับประทานเข้าไปตีกับ อนุภาคของอาหารที่รับประทาน  นอกจากนี้อาหารเสริมชนิด   เจล ถูกบรรจุในรูปของ เจล ที่พกพาไปได้สะดวก ทำให้ได้รับสารอาหารตามเวลาที่เหมาะสม นอกจากนี้ ยังสามารถกลืน เจล ได้โดยไม่ต้องใช้น้ำ เทคโนโลยีเจลช่วยเพิ่มการดูดซึมให้เณ้ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น และได้รับประโยชน์จากสารอาหารแต่ละชนิดอย่างเต็มที่

PRODUCT AGEL
            การ ได้รับสารอาหารในอาหารเสริม มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง  หากสารอาหารไม่สามารถถูกดูดซึมในระบบทางเดินอาหาร ก็ไม่มีประโยชน์อะไร ยาเม็ด และแค๊ปซูล บางอย่างถูกออกแบบ และทดสอบเพื่อให้ละลายในกระเพาะ และเป็นประโยชน์ทางชีวภาพ ยาเม็ดและ แค๊ปซูลที่มีสารอาหารคุณภาพต่ำ จะทำให้ไม่เกิดการย่อย และดูดซึมไปใช้ได้ บางอย่างถูกบีบอัดด้วยความดันสูงระหว่างการผลิต และไม่ได้ถูกออกแบบอย่างดี เพื่อให้เกิดการละลายในกระเพาะ ด้วยเทคโนโลยี เจล สารอาหารต่างๆ จะยังคงอยู่ในสภาพธรรมชาติ เกิดประโยชน์อย่างเหมาะสม และช่วยเพิ่มการดูดซึม และการย่อยวิตามิน และเกลือแร่ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น