วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Agel GRN

     Agel GRN      
    Body detox      
           
           การล้างพิษ (Detox) ย่อมาจาก Detoxification คือ การกำจัดท็อกซินออกจากร่างกาย ท็อกซิน ( Toxin ) คือ พิษ
          ท็อกซิน ( Tpxin ) คือ พิษ (สารพิษ ซึ่งเกิดจากปฏิกิริยาทางเคมีในร่างกายเราซึ่งเกิดได้หลายวิธี ทั้งเกิดจากการ กินที่ผิด กับเกิดจากระบบต่าง ๆ ในร่างกายของเราบกพร่อง หรือแม้แต่การเกิดความเครียดก็ก่อให้เกิด ท็อกซิน ได้ พูดง่าย ๆ การกิน และการปฏิบัติตัวผิด ๆ ในชีวิตประจำวัน ทำให้เกิด ท็อกซิน ในตัวเรา
          ดีท็อกซ์ ( Detox ) คือ การนำเอาสารพิษออกจากร่างกายของเราให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้ตกค้างอยู่ในร่างกาย นก ลายเป็นพิษเป็นภัยต่อสุขภาพ  เมื่อคนเราได้รับสิ่งแปลกปลอมเข้าไปนั้น กลไกต่าง ๆ ในร่างกายจะทำหน้าที่ขจัดออกมา แต่หากได้รับ เป็นจำนวนมากจนเกินไป และสะสมมาเป็นเวลานาน ระบบก็ไม่สามารถที่จะกำจัดได้หมด จนกลายเป็นกากสารพิษ ปิดกั้นไม่ให้ร่างกายเรารับสารอาหารได้เต็มที่และลำไส้เราต้องดูดรับพิษร้าย เหล่านี้กลับเข้าสู่ระบบไหลเวียนของโลหิตเราอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 
          ดัง นั้นการขจัดของเสีย และสารพิษออกจากร่างกาย ก็เหมือนการ ฟอกชำระล้างระบบต่าง ๆ โดยเฉพาะระบบการย่อยดูดซึมอาหาร และระบบไหลเวียนโลหิตให้พ้นจากสภาวะเป็นพิษ

 ทำไมต้อง ดีท็อกซ์
            การล้างลำไส้ ( DETOX ) จะ ช่วยทำความ สะอาด และขจัดสิ่งสกปรกของเสีย กากอาหารรวมทั้งสารพิษที่ตกค้างอยู่ในลำไส้ให้หมดไป เนื่องจากของเสียเหล่านี้ มักถูกขับถ่ายออกได้ไม่หมด จึงตกค้างอยู่ ในลำไส้ บางครั้งจะเกาะติดอยู่ตามผนัง ของลำไส้เป็นตะกรัน เป็นอุจจาระ เนื้อเยื่อของเซลล์ที่ตาย พยาธิ และน้ำเมือกที่ถูกสะสมไว้  สิ่งเหล่านี้จะเป็นผลร้าย ต่อร่างกายจนทำให้เกิดอาการต่าง ๆ ของโรค 90% ของโรคเกิดจากการสะสมพิษในลำไส้ใหญ่ นักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่า การสะสมพิษ เช่น อุจจาระตกค้าง ตะกรัน (Chronic dunk) ที่ลำไส้ใหญ่ หรือ อาการท้องผูก เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ร่างกายเราอ่อนแอ และเกิดโรคต่าง ๆ ตามมาได้ง่าย เ นื่องจาก ลำไส้เป็นอวัยที่ร่างกายเราไม่สามารถมองเห็นได้ จึงถูกละเลยในการดูแล 

Agel GRN  อย. 10-3-05050-1-0010
Agel GRN  นวัตกรรมใหม่แห่งการ Detox
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเจล กลิ่นตะไคร้ มินต์
( Gel Dietary Supplement Product Lemongrass Mint Flavor )
AGEL GRN  ถูกออก แบบมาเพื่อนำสารอาหารจากพืช พืชเป็นพื้นฐานชีวิตของทุกชีวิตบนโลก พืชเป็นอาหารของสัตว์ที่เล็กที่สุด ถึงสัตว์ที่ใหญ่ที่สุด ทั้งบนบก และในน้ำ สารอาหารที่อยู่ในพืช  ถูกเรียกว่า phytonutrients  ซึ่งไม่ถูกจัดว่าเป็นวิตามิน หรือแร่ธาตุ แต่มีประโยชน์ต่อร่างกาย GRN ได้นำพลังของสารอาหารจากพืช และนำใส่เข้าไปใน เจลซัสเพนชั่นเทคโนเลยี คุณสามารถที่จะกินมันได้ง่ายเหมือนคุณทานขนม 
GRN เหนือกว่าสินค้าอื่น เพราะเราใช้สารอาหารทั้งหมด ที่เรียกว่า whole food  นั่น หมายถึง เส้นใยอาหาร อยู่ใน GRN ด้วย ซึ่งเส้นใยอาหารเหล่านี้มีประโยชน์มาก   GRNปรุงพิเศษ เพื่อช่วยการย่อยอาหาร ทำความสะอาดระบบทางเดินอาหาร และล้างสารพิษจากร่างกาย ลองมาดูสารอาหารสำคัญใน GRN กัน
ส่วนประกอบสำคัญ: ใน 1 ซอง น้ำหนัก 21 กรัม  น้ำ 74 %
            - สาหร่าย คลอเรลล่า 1 % Chlorella Vulgaris
            - สาหร่าย สไปรูลินา 1 % Spirulina Algae
            - ผงอัลฟาฟ่า 1 % AL-FAS -FAH -SHA
            - ข้าวสาลี 0.5 % Wheat Grass
            - ข้าวบาร์เลย์ 0.5 % Barley Grass
            - ผงบร็อคโคลี่ 0.5 % Broccoli
            - ผงสปิแนช 0.5 % Spinach
            - กรดซิตริก 0.7 %
            - แซนแทน กัม 0.5 %
            - โซเดียม คอปเปอร์ คลอโรฟิลลิน 0.07 %
            - ฟรุกโตรส เป็นวัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาล

                    Chlorella Vulgaris  Spirulina Algae   Spinach        Broccoli
       
       Chlorella  เป็นสาหร่ายเซลล์เดียว ที่มีมากที่สุดในทะเล ในความเป็นจริง Chlorella ขายดีที่สุดที่ประเทศญี่ปุ่น และประเทศอื่น ๆ ในแถบเอเชีย อีกทั้ง คอเรลล่า มีสารอาหารจากพืช และ cofactors ซึ่ง จะทำให้สุขภาพของร่างกายฟื้นกลับ และรักษาให้สุขภาพที่ดีนั้นอยู่ได้นาน ใน คอเรลล่า มี คลอโรฟิล สารพันธุกรรม กรดอมิโน เอนไซม์ วิตามิน และแร่ธาตุ มีการศึกษากันอย่างกว้างขวางว่า คอเรลล่า มีประโยชน์ในการเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน การล้างสารพิษออกจากร่างกาย ระบบย่อยอาหาร  ซึ่งเป็นแหล่งอาหารสำหรับเชื้อโรคที่ดีในร่างกาย  และยังมีอีกหลายการศึกษาที่บ่งบอกว่า คอเรลล่า ดีต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด
       Wheat Grass เป็นต้นอ่อนของ ข้าวสาลี ซึ่งจะไม่มี Gluten ความจริง จากการค้นคว้าวิจัย พบว่า wheat grass ช่วยทำความสะอาดเลือด และอวัยวะ ได้ดีพอ ๆ กับการนำเศษเล็ก ๆ ตกค้างในระบบกระเพาะลำไส้ ออกนอกร่างกาย และยังกระตุ้นระบบเอนไซม์ของร่างกาย โดยการสร้างเลือด ด้วยความเป็นเบสในวีทกราส ทำให้ลดความเป็นกรดของร่างกาย 
              Barley grass ข้าวบาเลย์ ต้นอ่อนของข้าวบาเลย์ จากการศึกษาค้นพบว่า ข้าวบาเลย์ เพิ่มพลัง เสริมภูมิต้านทาน และล้างสารพิษออกจากร่างกาย
                 Spirulina Algae เหมือน คอเรลล่า และมีโปรตีนมากถึง 55% - 75%  เมื่อทำให้แห้ง และเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบ หมายถึงมี กรดอมิโน ที่จำเป็น ที่ร่างกายผลิตเองไม่ได้ทั้งหมด และยังมี GLA LA SDA EPA DHA AA สไป รูลิน่า มี วิตามิน B C D E มาก
                Spinach มี ประโยชน์มากหลายอย่าง และยังเสริมแร่ธาตุให้กระดูก ปกป้องผิว ดีต่อระบบหัวใจ ระบบประสาท และยังมีเรื่องอื่น ๆ อีกที่ดี สปิแนส มีแร่ธาตุ วิตามิน สารอาหารจากพืชมาก โดยเฉพาะ โปแตสเซียม แมงกานีส Zinc แมกนีเซียม เหล็ก แคลเซียม วิตามินที่มีเช่น โฟเลท ไนอาซิน วิตามินเอ บี 6 และ ซี สปิแนส ยังมีเม็ดสี เช่น เบต้าแคโรทีน ลูติน และแซนทีน
               Broccoli บร๊อค โคลี่ เป็นผักที่พบได้มากทั่วโลก สามารถล้างสารพิษได้ เพราะ วิตามินซี ซัลเฟอร์ และกรดอมิโน ที่จำเป็น บร๊อคโคลี่ มีไฟเบอร์มาก ทำให้ระบบขับถ่ายของร่างกายทำงานดีขึ้น สะอาดขึ้น เพื่อที่จะดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้น

                              Barley Grass          Alfalfa Herb            Wheat Grass    
            
                 Alfalfa Herb    ได้ชื่อว่าเป็น " ราชาแห่งอาหาร "  อุดมด้วยกรดอะมิโน จำเป็นทั้ง 8 ชนิด Vitamins A,D,K,B และธาตุเหล็ก มีคูเมสทรอล เป็นไฟโตเอสโตรเจน มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ และต้านการอักเสบ มี ซาโปนิน ช่วยลดระดับคลอเลสเตอรอล   
                 เปบเปอร์มิ้น มีประวัติใช้ทางการแพทย์แผนโบราณอย่างยาวนานกว่า 1000 ปี เปบเปอร์มิ้นทำให้ระบบย่อยอาหาร สบาย บรรเทา สะอาด และเพิ่มพลังให้กับระบบย่อยอาหาร ใบ เปบเปอร์มิ้น มีสารไบโอฟลาวานอยด์ มาก ทำให้มีฤทธิ์ ต่อต้านอนุมูลอิสระ  
                   Spearmint  เหมือน เปบเปอร์มิ้น ทำงานร่วมกัน เพื่อเพิ่มพลังให้กับระบบย่อยอาหาร แถม สเปียร์มิ้นต์ ยังขับลม ในระบบย่อยอาหาร
                     Chorophyllin คือ คลอโรฟิลล์ สารสีเขียวที่อยู่ในพืช ดูดซับพลังแสงอาทิตย์เข้าไปในขบวนการสังเคราะห์แสง คลอโรฟิลล์สำหรับพืช เม็ดเลือดแดงสำหรับมนุษย์ ในความเป็นจริงนั้น คลอโรฟิลล์ มีโครงสร้างทางเคมีเหมือน ฮีโมโกลบิน แตกต่างกันตรงกลาง ในคลอโรฟิลล์เป็น แมกนีเซียม ส่วนฮีโมโกลบินเป็น เหล็ก คลอโรฟิลล์ ล้างสารพิษ ปลดปล่อยแมกนีเซียม ช่วยให้เลือดมีออกซิเจนมาก ช่วยดูดซึมแคลเซียม และแร่ธาตุอื่น ๆ  และ คลอโรฟิลล์ ยังช่วยดับกลิ่น
ประโยชน์ของพืชสีเขียว (Greens)
             - ให้พลังงานจากสารอาหารธรรมชาติ ปราศจากสารกระตุ้น
             - ลดความอยากอาหาร ช่วยระบบเผาผลาญไขมัน และควบคุมน้ำหนัก
             - ช่วยระบบย่อยอาหาร และระบบขับถ่าย
             - บรรเทาอาการอักเสบ และบรรเทาอาการปวดของเอ็น และกล้ามเนื้อ
             - ลดการอุดตันในหลอดเลือด
             - ช่วยระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระ
             - ลดอาการแพ้
             - ช่วยให้มีสมาธิ
             - ล้างสารพิษ
             - ช่วยให้ผิวหนัง และเส้นผม มีสุขภาพดีแลดูอ่อนเยาว์
 
ประโยชน์ของการเคล็นส์เซอร์ (Cleanser) (การชำระล้างสารพิษ)
             - ล้างสารพิษที่สะสมในร่างกาย
             - ล้างสารโลหะหนักที่เป็นอันตราย เช่น ปรอท และ ตะกั่ว
             - ล้างสารพิษในตับ
             - ช่วยดูแลแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์
             - ช่วยระบบภูมิคุ้มกัน
 คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์
           ช่วยระบบย่อยอาหาร ล้างสารพิษ และขจัดสารพิษ ซึ่งถูกจัดอยู่ในกลุ่มของ agel thrive ซึ่งเน้นในเรื่องช่วยระบบย่อยอาหาร ไฟโตนิวเตรียนท์ และเคล็นเซอร์ มีส่วนประกอบที่คล้ายกัน เมื่อนำคุณประโยชน์จากทั้งสองนี้มารวมกันอยู่ในผลิตภัณฑ์ Agel GRN  ยิ่งทำให้ระบบย่อยอาหาร และการดูดซึมดีมากยิ่งขึ้น
              ตั้งแต่เกิดมา คุณเคยทำ Detox ( ดีท็อกซ์ ) หรือเปล่า  ร่างกายของคุณมีสารพิษมากเท่าไรแล้ว ถึงเวลาหรือยัง ที่คุณจะทำการล้างสารพิษในร่างกายออก  หากคุณต้องการวิธีการ  ดีท็อกซ์  ที่ง่าย สะดวก และปลอดภัย  Agel GRN ช่วยคุณได้
PRODUCT AGEL
Gelceuticals™ ปฏิวัติวิธีการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยการใช้ที่ง่าย ตามเวลาที่เหมาะสม และเพิ่มการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายให้ได้สูงที่สุด  เทคโนโลยี เจล จะทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากการปรับปรุงการควบคุมอาหาร และ โภชนาการ   แน่นอนว่า ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพร้อมแล้วที่จะให้พลังแก่ท่าน ด้วยรสชาติที่ดีสมกับที่ท่านรอคอย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น