วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Healthy Agel Care

Healthy Agel Care รูปแบบใหม่ของนวัตกรรม อาหารเสริม เจล เจ้าแรกของโลก


             ในโลกของ ธุรกิจเครือข่าย (Network Marketing) นั้น การที่จะมีความคิดนวัตกรรมใหม่ที่แตกต่างนั้นค่อนข้างหายาก ใน ทุก ๆ สิบปี หรือยี่สิบปี จะมีบริษัทที่เกิดมาพร้อมกับการคิดค้นสินค้า นวัตกรรมใหม่   ที่แตกต่างจากเดิมหรือวีธีการทำธุรกิจรูปแบบใหม่ออกมา ซึ่งบริษัทนั้นจะกลายเป็นสัญลักษณ์ของผู้บุกเบิกใหม่ ของอุตสาหกรรม และเป็นตัวอย่างที่บริษัทอื่นจะต้องเดินตาม
             Agel Absorption Technology คือ ระบบการดูดซึมแห่งอนาคต แตกต่างจากการดูดซึมทั่วไป สารอาหารแบบเม็ด ผง และน้ำ ที่จะต้องใช้ระบบการย่อยภายในร่างกาย ตั้งแต่กระเพาะ ลำไส้ ในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งจะถูกดูดซึมได้ประมาณ 10-50% เท่านั้น และใช้เวลาประมาณ 2-4 ชั่วโมง ในการเข้าสู่กระแสเลือดในขณะที่ระบบ Gel Suspengion Technology ของ Agel จะใช้เวลาในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายภายใน 3-15 นาที เนื่องจากสามารถดูดซึมตั้งแต่ช่องปาก ใต้ลิ้น กระพุ้งแก้ม และดูดซึมได้ถึง 90-100% จึงทำให้สารอาหารออกฤทธิ์เร็ว ร่างกายได้รับในปริมาณที่แน่นอนจึงได้ประโยชน์เต็มที่ นอกจากนี้ Agel ยังมีรสชาดอร่อย พกพาสะดวก รับประทานง่าย ไม่ต้องแช่เย็น ฉีกแล้วทาน หมดแล้วทิ้งได้ทันที สามารถรับประทานได้ตั้งแต่เด็กอายุ 3 ขวบไปจนถึงผู้สูงอายุ
              Agel ได้เป็นผู้บุกเบิกและกำหนดประเภทของสารอาหารในรูปแบบเจล ซึ่งตอนนี้ได้เป็นผู้นำในตลาด แต่ Agel มีมากกว่านั้น สินค้าที่ใช้เทคโนโลยีนั้นต้องการบริษัท Agel เองมีวิธีสุดยอดในการทำตลาด และ Agel ได้ใช้ระบบใหม่ในการกำหนดการพัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายเทคโนโลยีในรูปแบบเจล และให้โอกาสที่แต่ละคนมีอิสระในการเงิน และเวลาอย่างที่ เขาต้องการ

AGEL EXO - เอเจล เอ็กโซ่ ระบบภูมิคุ้มกัน ต้าน อนุมูลอิสระ แอนตี้ออกซิแดนท์ antioxidant กำจัดอนุมูลอิสระ ชะลอความชรา องุ่นดำ บลูเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ ทับทิม อเซโลร่า พรุน โนนิ ว่านหางจระเข้ ซีบัคธอร์น มังคุด
AGEL SLM (FIT) - เอเจล สลิม ฟิต การลดน้ำหนัก ลดน้ำหนัก ดูแลน้ำหนัก ผลส้มแขก เผาผลาญไขมัน ออกกำลังกาย น้ำหนักลดลง
AGEL UMI - เอเจล อูมิ ฟูคอยแดน fucoidan สาหร่าย สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล ไหลเวียนโลหิต ดูแล บำรุงสุขภาพ
AGEL MIN - เอเจล มิน วิตามิน เกลือแร่ สารอาหารที่จำเป็น สารอาหารที่ครบถ้วน อาหารเสริม ประโยชน์ กระดูก ฟัน ข้อต่อ เป็นปกติ เสริมสร้าง มองเห็น การได้ยิน
AGEL PRO - เอเจล โปร สารอาหาร โปรตีน เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ เนื้อเยื่อ อวัยวะ กระดูก กรดอะมิโน จำเป็น มวลกล้ามเนื้อ ดูแลน้ำหนัก ซ่อมแซมอวัยวะ
AGEL FLX - เอเจล เฟร็ก ข้อต่อ แข็งแรง บาดเจ็บ ปวด Chondroitin Sulfate กลูโคซามีน Glucosamine msm Celadrin ดูแลข้อต่อ ยืดหยุ่น ข้อเข่า ไขข้อ เข่าเสื่อม กระดูกอ่อน
AGEL HRT - เอเจล ฮาร์ท โรคหัวใจ หัวใจ ไขมัน คลอเลสเตอรอล โคเอ็นไซน์ คิว10 coenzyme Q10 ระบบหัวใจ เสริมสร้าง ระบบหัวใจ แอล คาร์นิทีน L-Carnitine ทอรีน taurine
AGEL OHM - เอเจล โอม ตื่นตัว กระฉับกระเฉง เพิ่มพลังงาน เพิ่มสมาธิ ลดความเครียด เสริมสร้าง พลังงาน โสม วิตามินบีรวม ตึงเครียด
AGEL CAL - เอเจล แคล Calcium กระดูก แคลเซียม แข็งแรง ฮอร์โมน เอ็นไซม์ ฟัน ดูดซึม ร่างกาย กระดูกพรุน กระดูกหัก
AGEL GRN - เอเจล กรีน ล้างสารพิษ Detoxification ล้างลำไส้ สวนกาแฟ ขับถ่าย ระบบย่อยอาหาร ระบบทางเดินอาหาร ท้องผูก สาหร่ายสไปรูลินา Spirulina คลอเรลล่า อัลฟาฟ่า คลอโรฟิล ผักโขม 


 Good Manufacturing Practice & Certificate of Free Sale
  ใบรับรองมาตราฐาน GMP และ สามารถจำหน่ายได้
Halal Adminnistrator Certificate
 ใบรับรองฮาลาลโลก สำหรับประเทศมุสลิมทั่วโลก
 NAFDAC Certificate
 ใบรับรองจากสำนักงานอาหารและยา นานาชาติ
 Otrhodox Union Certification
  ใบรับรองจากสหภาพออร์โธด็อกซ์




 ถ้าคุณเป็นคนที่รักและห่วงใยสุขภาพของตัวเอง และคนที่คุณรัก  ติดต่อกลับเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติม
  E-Mail    narit.agel@gmail.com
  Tel.        0802927919

1 ความคิดเห็น:

  1. ติดต่อเรื่องความรู้ในการใช้สารอาหาร
    สะดวกที่จะพูดคุยไหมครับ
    ให้ความรู้ดี

    ตอบลบ